Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm phải do công ty Thành Nhân bán ra, còn trong thời gian bảo hành và bị lỗi kỹ thuật thuộc các điều kiện được bảo hành của Nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm bảo hành theo tem của Thành Nhân thì tem phải còn nguyên vẹn, rõ nét.
- Đối với sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành hoặc hóa đơn thì số Serial/Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, rõ nét và phải trùng khớp với phiếu bảo hành, hóa đơn.
Những trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, mờ, có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành, hết thời gian bảo hành, không có chữ ký giáp lai.
- Số serial/Service Tag của sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đơn.
- Sản phẩm bị biến dạng, trầy, xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ,...
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy, nổ, rỉ, sét, nứt chip CPU.
- Sản phẩm đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ vào máy phá hoại hoặc các tác nhân khác như (đất, nước, cát...) xâm nhập.
- Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng cách.
- Sử dụng nguồn điện không ổn định.
- Không bảo hành các sản phẩm sau: quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, phần mềm, pin sạc, remote và các sản phẩm khác không được bảo hành theo quy định của hãng.
- Không bảo hành Mainboard nếu không có nắp đậy bảo vệ CPU hoặc socket CPU bị cong chân.
- Công ty Thành Nhân không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm bản quyền khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.