Danh mục sản phẩm

Những điều cần quan tâm khi sử dụng Webcam Logitech Brio

  • Thứ ba, 31/08/2021, 09:53 GMT+7
  • 560 lượt xem

Webcam chắc hẳn là từ khóa đang "hot" nhất hiện nay khi các doanh nghiệp đều làm việc tại nhà và nhà trường thì bắt buộc phải học online. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm webcam trên mạng để lựa chọn. Tuy nhiên, phải làm sao để sở hữu một webcam phù hợp với nhu cầu cũng như tính chất công việc thì là điều không hề dễ dàng. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một webcam mang công nghệ tiên tiến và các tính năng tạo ra video sắc nét dành cho những buổi họp quan trọng của bạn cùng đồng nghiệp. Hãy cùng Thành Nhân tham khảo những điều cần quan tâm khi sử dụng Webcam Logitech Brio nhé!

Logitech Brio là webcam tạo ra video chất lượng chuyên nghiệp cho các cuộc gọi hội nghị, truyền phát hoặc quay video. Nếu bạn biết tận dụng các công nghệ, webcam sẽ mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời cho buổi hội nghị. Vì thế, để giảm thiểu tạp âm nền và tình trạng hình ảnh nhiễu loạn, người dùng đừng nên bỏ qua những điều cần quan tâm khi sử dụng Webcam Logitech Brio dưới đây.

1. Hệ điều hành hỗ trợ:

Các hệ điều hành được hỗ trợ cho Brio là:

- Windows 7, Windows 8.1, Windows 10

- macOS 10.10 trở lên

- Phiên bản ChromeOS 29.0.1547,70 trở lên

2. Vai trò của đèn LED trên Brio:

Đèn LED trên Brio cho biết camera đang phát trực tiếp.

3. Khả năng ghi lại cuộc họp của Brio:

Cuộc họp sẽ được ghi lại bởi phần mềm hội nghị video bạn đang sử dụng. Camera và âm thanh của webcam sẽ theo phần mềm và cung cấp cho bạn hiệu suất chất lượng cao cho bản ghi đó.

4. Brio có góc ống kính rộng bao nhiêu?

Thiết bị có trường nhìn 90 °. Nếu bạn muốn giảm trường nhìn, Ứng dụng Cài đặt Camera Logitech cho phép bạn giảm xuống 78 hoặc 65 độ và sau đó lưu cài đặt đó.

5. Webcam Logitech Brio hoạt động trên những phần mềm nào?

Thiết bị hoạt động trên những phần mềm hội nghị video, bao gồm:

- Skype, Skype for Business, Bluejeans, Google Hangouts, Vidyo, Zoom, Lifesize Cloud.

- Bất kỳ phần mềm hội nghị nào chạy trên hệ thống máy tính hỗ trợ USB (Windows, Mac hoặc Chrome). 

6. Khi Webcam Brio không kết nối với máy tính:

Nếu bạn đã kết nối webcam vào cổng USB và sau vài phút, thiết bị không được nhận diện trong hệ thống hoặc không hiển thị trên các ứng dụng của bạn, vui lòng thử các cách sau:

- Kiểm tra sự thiết lập: Tất cả các cáp và kết nối có được cắm chặt không?

- Thử một cổng USB khác: Có thể cổng USB chạy phần mềm hội nghị video gặp vấn đề.

- Thử một máy tính khác: Brio có hoạt động tốt trên hệ thống khác không?

- Nếu Brio được kết nối qua bộ chia hoặc bộ mở rộng USB, hãy thử cắm trực tiếp vào cổng USB: Một số bộ tập trung hoặc bộ mở rộng bên ngoài có thể không đủ nguồn hoặc thông số kỹ thuật để hỗ trợ Brio.

- Đối với Windows, hãy mở Trình quản lý thiết bị để kiểm tra xem trình điều khiển Windows đã được cài đặt đúng chưa?

Đánh giá
  • Bình chọn sản phẩm này: