Danh mục sản phẩm

★ Cách dùng tính năng Tab Groups trên Microsoft Edge giúp bạn quản lý nội dung dễ dàng hơn

  • Thứ ba, 30/11/2021, 08:19 GMT+7
  • 1351 lượt xem

Tab Groups là một tính năng mới được bổ sung gần đây trên nhiều trình duyệt web, trong đó có Microsoft Edge. Tính năng này rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên làm việc trên máy tính với số lượng tab lớn trên trình duyệt. Bài viết hôm nay Thành Nhân sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng tính năng Tab Groups trên Microsoft Edge nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở vài tab trong Edge, tiếp theo bạn chọn các tab mà bạn muốn đưa vào chung một nhóm (trên bàn phím bạn giữ phím Ctrl và nhấp chuột trái vào từng tab để chọn). Sau khi đã chọn xong các tab bạn muốn, bạn ấn chuột phải vào trong các tab này và chọn vào mục Add Tabs to New Group.

Bước 2: Bây giờ bạn có thể đặt tên cho nhóm tab mà bạn muốn (ví dụ "Mạng xã hội ") và chọn màu cho chủ đề.

Bước 3: Các tab mà bạn đã đặt vào cùng một nhóm sẽ hiện cùng một màu và tên nhóm nằm ở phía bên trái.

Một số thao tác khi bạn sử dụng Tab Groups:

- Nếu bạn muốn di chuyển các tab xung quanh vào một nhóm, bạn hãy chọn tabkéo vào nhóm bạn muốn.

- Nếu bạn muốn thu gọn hoặc mở rộng tất cả các tab trong nhóm, bạn hãy chọn vào tên nhóm tab và chọn chỉ báo màu tượng trưng.

- Nếu bạn muốn di chuyển tab cụ thể vào nhóm khác, hãy kéo thả tab đó vào nhóm bạn muốn.

- Nếu bạn muốn thêm một tab trống mới hoặc bỏ nhóm các tab, bạn hãy click chuột phải vào tên của nhóm tab.

- Nếu bạn muốn rời khỏi Tab Groups, bạn click chuột phải vào nhóm Tab Groups bạn muốn thoát và chọn Ungroup.

Chúc các bạn thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đánh giá
  • Bình chọn sản phẩm này: